นิวคาสเซิ่ลได้ ผู้จัดการทีมเอ็ดดี ฮาวกำลังมองหาที่จะอัพเกรดตัวเลือกกองหน้าของเขาในเดือนมกราคม

นิวคาสเซิ่ลได้ ด้วยความช่วยเหลือจากเจ้าของซาอุดิอาระเบียที่ร่ำรวยเป็นพิเศษของสโมสร – และ อิกาโลเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายคน ที่อดีตหัวหน้าบอร์นมัธกำลังมองหา

นิวคาสเซินี้มี ด้านที่ร่ำรวย ที่สุดในโลก ฟุตบอลหลัง จากที่ถูกนำตัวไป จากกองทุน สาธารณะและ มีการใส่เกียร์ ขึ้นสำหรับ การย้ายหน้าต่างใหญ่ – กับสโมสรที่เชื่อมโยงกับกำมือของผู้เล่น ที่พวกเขามองที่จะอยู่ในพรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิ่ลได้

จับตามอง อิกาโลซึ่ง ปัจจุบันเล่น ให้กับชุด อัล ชาบับในซาอุดิอาระเบียตาม สกาย สปอร์ตส ผู้ซึ่งกล่าวว่า ผู้เล่นมีความ กระตือรือร้น ที่จะย้าย

อิกาโลกำลัง ‘พิจารณาอย่างจริงจัง’ ในการเปลี่ยนไปใช้ เซนต์เจมส์พาร์ค หากสโมสรโทรมารายงาน เสริมกับสโมสร ในซาอุดิอาระเบีย ในการหารือ กับดาราไนจีเรีย เพื่อถามเขาเกี่ยวกับข้อตกลง ที่อาจเกิดขึ้น บ้านผลบอลวันนี้

อดีตกองหน้า วัตฟอร์ดเป็น ผู้เซ็นสัญญา ยืมตัวที่น่าประหลาดใจ ให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี 2562-2563 โดยเล่น 23 ครั้งและยิงได้ ห้าประตูก่อน ที่จะกลับไปเซี่ยงไฮ้เซินหัว ในประเทศจีน และต่อมา เข้าร่วมอัลชาบับ

เขายิงไปแล้ว 9 ประตูจาก 13 เกมให้ทีม ในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาเป็น ดาวซัลโว ร่วมลีก ข้อตกลงปัจจุบัน ของเขากับ อัลชาบับสิ้นสุด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2022-23

อิกาโลพิสูจน์ ให้เห็นแล้ว ว่าประสบการณ์ ในพรีเมียร์ลีก ทำประตูได้ 39 ประตูจาก 99 เกมให้ วัตฟอร์ดระหว่างปี 2014 ถึง 2017 และนิวคาสเซิล จะให้ความ สำคัญกับสายเลือดและชื่อเสียง ของเขาในฐานะ การปรากฏ ตัวของร่างกาย และผู้ทำประตู

นิวคาสเซิ่ล ยังตกชั้น อยู่ตอนนี้ โดยชนะแค่ เกมเดียวตลอด ทั้งฤดูกาล และอยู่ในอันดับที่ 19 ด้วยคะแนน 10 แต้ม ห่างจากจุดปลอดภัย 3 แต้ม

นิวคาสเซิ่ลได้

มีรายงานข่าว ว่านิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้เพิ่มโอเดียน อิกาโล่ เข้ารอบ ในเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากเอ็ดดี้ ฮาวพยายาม จะเสริมตัวเลือก เกมรุกของเขา ข่าวดังกล่าวได้กระตุ้นปฏิกิริยาจากแฟน ๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังจากการยืมตัวที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด https://crescentpointegolf.com

อิกาโล วัย 32 ปี กำลังเล่นให้กับอัล-ชาบับใน ซาอุดีอาระเบีย นักเตะทีมชาติ ไนจีเรีย 36 สมัยทำไปแล้ว 9 ประตูจาก 13 เกมหลัง เริ่มฤดูกาล ของซาอุดิอาระเบีย ในเดือนสิงหาคม

โรงไฟฟ้าไนจีเรีย ทำประตูได้ ทุกที่ที่เขาเล่น จีน สเปน อังกฤษ นอร์เวย์ อิตาลี หรือตะวันออกกลาง ที่สโมสรปัจจุบัน ของเขา เขามี 18 ประตูจาก 26 นัดที่ลงเล่น ให้กับทีมชาติซาอุดิอาระเบีย

หลังจากทำประตูได้ 40 ประตูจาก 100 เกมที่วัตฟอร์ด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำเซอร์ไพรส์ เพื่อพาเขา ไปที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ในเดือนมกราคม 2020 โดยยืมตัว เขาอยู่กับยูไนเต็ดเป็นเวลา 12 เดือนโดยทำคะแนน ได้ห้าใน 23 กัปตันเดอะแบก

ตอนนี้เขากำลัง จะเข้าร่วมสโมสร พรีเมียร์ลีก ที่สามของ เขาในนอริช สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล มีความกระตือรือร้น และตัวกองหน้า เองก็บอกกับอัล-ชาบับว่าหากนิวคาสเซิ่ลโทรมา เขาจะสนใจ อย่างจริงจัง

นิวคาสเซิล มี แคลลัม วิลสันอยู่ด้านบน แต่นอกเหนือ จากทีมชาติอังกฤษแล้ว พวกเขาไม่มีกองหน้า รองกับโจลินตัน และอัลลัน แซงต์-มักซิแม็งเล่นที่อื่น อิกาโล่อาจเป็นคู่แข่งใน อุดมคติ ของวิลสัน

หลังจากเฝ้าดู ทีมชาติไนจีเรีย เป็นเวลาหนึ่งปี ที่สโมสร ของพวกเขา แฟน ๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้โต้ตอบบน ทวิตเตอร์ กับ นิวคาสเซิลที่ กำลังมองหา อิกาโลหลายคนเชื่อว่าเขา จะเป็นการเซ็นสัญญา ที่ดีสำหรับ ผู้ชายของฮาว