ฟุตบอลโลกอังกฤษ ลิเวอร์พูล น่าจะมีลุ้นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ 2-3 นัดถัดไป

ฟุตบอลโลกอังกฤษ เดแคลน ไรซ์บอกกับ โจ โกเมซ กองหลังลิเวอร์พูล ว่าเขาจะได้พบเขา ในไม่ช้าหลังจากที่ เวสต์แฮมถูกหงส์แดงถล่ม ที่แอนฟิลด์ในสัปดาห์นี้ ดาร์วิน นูเนซ ทําประตูเดียวในเกมนี้ขณะที่ ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงรักษาฟอร์ม ในพรีเมียร์ลีกที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในคลิปเบื้องหลังไรซ์ กองกลางของแฮมเมอร์ส สามารถ พูดคุยกับโกเมซ และเคอร์ติส โจนส์

เพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลได้ ทั้งสามคนสามารถ มองหัวเราะด้วยกันขณะที่ พวกเขาพูดถึงการปะทะกัน ซึ่งไรซ์ชนะแมนออฟเดอะแมตช์ และโกเมซเสียจุดโทษ ขณะที่พวกเขา จบการสนทนาไรซ์หันไป หาโกเมซและอุทานว่า: “โจ! เจอกันเร็วๆ นี้ใช่มั้ย” แฟนบอลลิเวอร์พูล สามารถคาดเดาความคิดเห็น ดังกล่าวได้ โดยก่อนหน้านี้ไรซ์ถูกโยง กับการย้ายมาเล่นในแอนฟิลด์ เต็มใจที่จะย้าย

ฟุตบอลโลกอังกฤษ

แข้งวัย 23 ปีตกเป็นเป้าหมายของสโมสรบิ๊กซิกซ์ในพรีเมียร์ลีกส่วนใหญ่

แฟนบอลหงส์แดง เต็มแก้วอาจสรุปว่าไรซ์ กําลังบอกใบ้ถึง การย้ายทีม ในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา เชื่อกันว่าเวสต์แฮม ตบป้ายราคาเหนือ 100 ล้านปอนด์บนหัวของเขา แม้ว่าจะเป็นค่าพรีเมียม แต่ลิเวอร์พูลก็น่า จะสามารถจ่ายได้ ในราคาดังกล่าว เป็นที่เข้าใจกันว่า คล็อปป์ มีความกระตือรือร้น ที่จะฟื้นฟูมิดฟิลด์ ของเขา ด้วยการเซ็นสัญญา 2-3 ครั้งในช่วงตลาดซื้อ ขายนักเตะที่กําลังจะมาถึง

ทั้งไรซ์ และ จู๊ด เบลลิงแฮม คู่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เป็น 2 ชื่อที่ถูกแนะนําอย่างมาก กับการอยู่ในรายชื่อ นักเตะของ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่จะมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด โดยทั้งคู่มองว่าเชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นจุดหมายปลายทาง ที่มีศักยภาพ ในวิดีโอเบื้องหลังซึ่งโพสต์ลงใน ยูทูป อย่างเป็นทางการของลิเวอร์พูล

ไรซ์อาจ พาดพิงถึงทีม ฟุตบอลโลกอังกฤษ ที่กําลังจะมาถึงแทน นอกจากจุดโทษ ที่เขาเสียจุดโทษ จากการ ท้าทายจาร์ร็อด โบเว่น แล้ว โกเมซยังอยู่ ในฟอร์มที่ ยอดเยี่ยมสําหรับ ลิเวอร์พูลนับตั้งแต่ กลับมาฟิตเต็มร้อย https://www.thejunglepaintball.com