ตำแหน่งกัปตันทีม ผู้เล่นระดับสูงสองคนอยู่ในการต่อสู้แย่งชิงว่าใครควรเป็นกัปตันทีม

ตำแหน่งกัปตันทีม ตามรายงานในเดลี มีร์เรอร์ว่าทั้งสองทีมของ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับ รัล์ฟ รังนิคหัวหน้าชั่วคราวเกี่ยวกับสถานการณ์ โดย แมไกวร์ ไม่เต็มใจที่จะมอบปลอกแขนเพราะกลัวว่าจะสูญเสียมันไปอย่างถาวร

อย่างไรก็ตาม ไม่นานก่อนที่เขาและโรนัลโด้จะมาถึงฝึกซ้อมในวันศุกร์ แม็คไกวร์ก็ย้ายไปพูดคุยถึงความไม่สงบในห้องแต่งตัวที่สโมสร โดยยืนยันว่าเป็นเรื่องปกติสำหรับทีมในขณะที่พวกเขาเตรียมที่จะพบกับลีดส์ในวันอาทิตย์

แมกไกวร์กล่าวถึงรายงานของเดอะมิเรอร์บน ทวิตเตอร์ ว่า “ฉันเคยเห็นรายงานมากมายเกี่ยวกับสโมสรนี้ที่ไม่เป็นความจริง และนี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง” จะไม่เริ่มโพสต์เกี่ยวกับทุกสิ่งที่เขียน แต่ฉันจำเป็นต้องทำให้สิ่งนี้ชัดเจน เราสามัคคีกันและจดจ่อกับวันอาทิตย์ สนุกกับวันของคุณทุกคน’ ลิเวอร์พูลชนะอินเตอร์

แถลงการณ์ของแมกไกวร์มีขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากรายงานดังกล่าวได้รับการตีพิมพ์ โดยมีรายละเอียดว่าขณะนี้มีความเชื่อเพิ่มขึ้นในห้องแต่งตัวว่าโรนัลโด้จะรับช่วงต่อในฐานะกัปตัน ขณะที่แม็คไกวร์พยายามดิ้นรนเพื่อฟอร์มในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค

แหล่งข่าวอธิบายว่า: “เดิมที โรนัลโด้ขอให้ผู้เล่นสนับสนุนแฮร์รี่” แต่ปัญหาคือตอนนี้ผู้จัดการทีมต้องการให้โรนัลโด้เป็นพี่เลี้ยงให้กับนักเตะที่อายุน้อยกว่าเหล่านี้ทั้งหมด

“นั่นทำให้แฮร์รี่ต้องอยู่ในดินแดนที่ไม่มีผู้ใด เพราะเขาคือกัปตันและต้องพูดและทำตามที่โรนัลโด้พูด เพื่อรักษาทุกอย่างให้หวาน”

ตำแหน่งกัปตันทีม

โรนัลโดได้ให้คำปรึกษาแก่ผู้เล่นที่อายุน้อยกว่า – ตามคำแนะนำของ รังนิค – ตั้งแต่ชาวเยอรมันมาถึงในเดือนพฤศจิกายน

ในทางกลับกัน แม็คไกวร์ รู้สึกว่า ‘ชายขอบ’ กับบทบาทของโรนัลโด้ในห้องแต่งตัวโรนัลโดสนับสนุนแม็คไกวร์ต่อสาธารณชน แต่เสียงสนับสนุนนั้นลดลงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

แมไกวร์ ไม่ใช่ผู้เล่นคนแรกที่ทิ้งข่าวลือเรื่องความไม่ลงรอยกันในทีม ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้เมื่อวันอังคารที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด โต้กลับโดยอ้างว่าเขาและ แมไกวร์ ไม่พอใจกับวิธีที่ โรนัลโด มีอิทธิพลต่อทีม’เราแค่ทำมันขึ้นในขณะที่เราดำเนินไปตอนนี้หรือไม่? โปรดหยุดมองหาการแบ่งแยก” เขาเขียนบน ทวิตเตอร์

มาร์ติน ซามูเอล: นักจิตวิทยาไม่จำเป็นต้องบอกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดว่าพวกเขาต้องการ เจอร์เก้น คล็อปป์ ของตัวเอง ใช่ จิตวิทยามีบทบาทในการเล่น แต่ทีมนี้ต้องการการฝึกสอนเพื่อปิดช่องว่าง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขึ้นนำเป็นครั้งแรกในรอบ 4 เกมในสัปดาห์นี้ ดังนั้นบางที อาจทำหน้าที่ของเขาได้ หรือบางทีราล์ฟ รัง นิกอาจ ทำของเขา ทีมสามารถเป็นโค้ชเกี่ยวกับวิธีการป้องกันได้เช่นกัน โค้ชเกี่ยวกับวิธีการทำประตู ไม่ใช่ทั้งหมดของฟุตบอลที่อยู่ในใจ ผลบอลสด7m

ดูเหมือนแปลกที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจ้างผู้จัดการทีมชั่วคราวที่มีชื่อเสียงในฐานะกูรูด้านการฝึกสอนชาวเยอรมันยุคใหม่ แต่เมื่อผู้เล่นทำทีมนำ 3 แต้มในเกมกับมิดเดิลสโบรห์, เบิร์นลีย์และเซาแธมป์ตันมันก็ถือว่าเป็นงานสำหรับนักจิตวิทยาของสโมสร

เลนส์มีบทบาทอย่างไม่ต้องสงสัย เฟลิเป้ สโคลารี อย่างพิเศษในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับโปรตุเกส เขารู้สึกว่าผู้เล่นที่เกิดในบราซิลบางคน เช่น เดโก้ รู้สึกว่าไม่มีความเชื่อมโยงและการลงทุนในประเทศที่ตนรับมาเพียงพอ

ผู้เล่นได้แสดงภาพยนตร์ของแฟน ๆ ในบราซิลเพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะของโปรตุเกสและผู้เล่นชาวโปรตุเกสราวกับว่าพวกเขาเป็นของตัวเอง มันยังไม่ชนะโปรตุเกสในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปกับกรีซที่บ้าน

ต่อมา แบรนเดากลับมาเป็นสต๊าฟฟ์อีกครั้งเมื่อทีมบราซิลที่อารมณ์ไม่ดีพ่ายเยอรมนี 7-1 ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก

บางครั้ง มันอยู่ที่ว่าคุณจะตั้งรับด้วยหรือไม่ ปัญหาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปัญหาทางด้านจิตใจจริงๆ หรือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จำเป็นต้องดึงถุงเท้าขึ้นมาหรือไม่?

ตอบในโปสการ์ดถึงผู้จัดการทีมคนต่อไปของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โปรด มันไม่สามารถเป็นรังนิคได้ แม้ว่าเขาจะทำให้พวกเขาได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกก็ตาม ยังคงมีความไม่สอดคล้องกันมากเกินไป

รังนิค ชนะหกครั้งใน 13 แต้มหล่นลงมาในเกมกับ นิวคาสเซิล, วูล์ฟ, แอสตันวิลลา, เบิร์นลีย์ และ เซาแทมป์ตัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีผลงานดีๆ มากมายในการรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง แต่แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อยู่ไม่ไกลหลังมากนัก พวกเขาไม่ได้เล่นสโมสรใหญ่ตั้งแต่พบกับอาร์เซนอลเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม แต่อาจถูกลดระดับเป็นหกหากอาร์เซนอลและท็อตแนมชนะเกมในมือ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินทางไปลีดส์ในวันอาทิตย์ โดยที่พวกเขาแพ้ครั้งล่าสุดในปี 2002 ลีดส์อยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่ แต่ใครจะกล้าเสี่ยงเดิมพันมหาศาลกับทีมเยือน?

นั่นไม่ใช่จิตวิทยา นั่นคือฟุตบอล ยูไนเต็ด ยังคงไม่แสดงความสามารถเพียงพอสำหรับมันภายใต้ รังนิค

สโมสรจะมีตำแหน่งผู้จัดการว่างในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งสอดคล้องกับสิ่งที่หลายคนเชื่อว่าจะทำให้เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องแยกทางจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ควรให้นักจิตวิทยาแก้ปัญหาด้วย ตามที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงให้เห็นในมิลาน โค้ชจะชนะการแข่งขัน นั่นคือสิ่งที่ยูไนเต็ดต้องการ คล็อปป์ของพวกเขา

ป็อกบาคือปราสาทวินด์เซอร์ของฟุตบอลคุณสามารถบอกได้ว่าปอล ป็อกบากลับมาฟิตอีกครั้ง เพราะตอนนี้มีการคาดเดากันทุกวันว่าเขาจะไปที่ไหนในซัมเมอร์นี้ เมื่อเขาได้รับบาดเจ็บ มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการอยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพราะเขาต้องการพวกเขา ตอนนี้เขากำลังมุ่งหน้าสู่ ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง บางทีอาจจะเป็นแมนเชสเตอร์ซิตี้

เขาเป็นปราสาทวินด์เซอร์ของฟุตบอล เป็นเวลากว่าพันปีแล้วที่กษัตริย์ผู้ครองนครเป็นเจ้าของกษัตริย์ปกครอง และจากนั้นผู้มาเยี่ยมจะต้องทัวร์หากพวกเขาจ่ายเงิน จนกระทั่งมันถูกไฟไหม้ ปรากฏว่าเราเป็นเจ้าของมันมาโดยตลอดและอยู่ในเก้าอี้เพื่อสร้างใหม่

สำหรับสโมสรต่อไปของป็อกบา ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง สมเหตุสมผล พวกเขาเป็นชาวฝรั่งเศส เขาเป็นชาวฝรั่งเศส พวกเขาเคยเห็นเขาเล่นในทัวร์นาเมนต์และระดับนานาชาติที่เขาสร้างความแตกต่าง

ทว่าสำหรับซิตี้ หรือคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอีกราย ผลงานของเขากับยูไนเต็ดตลอด 6 ฤดูกาลทำให้เขาคุ้มกับเงินที่เสียไป? ไม่มีใครที่ติดตามผลกระทบของ ปอกบา ในพรีเมียร์ลีกอย่างใกล้ชิด ผลกระทบต่อแมตช์ของเขากับการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องที่จำเป็น จะสร้างความบันเทิงให้เขาได้ มิดฟิลด์ของเมืองเป็นคลาสที่แตกต่างกันสำหรับการเริ่มต้น

ฮัดสัน-โอดอย ถูก กานา รับมือ? ปล่อยให้เขาไป…

แกเร็ท เซาท์เกต พูดถูกเกี่ยวกับ อเดโมล่า ลุคแมน เขาไม่ดีพอสำหรับทีมชาติอังกฤษ และความกดดันทั้งหมดที่จะยกเขาให้ทีมชาติก่อนเวลาอันควร เพื่อปัดป้องการเรียกร้องจากไนจีเรีย เป็นเพียงอุบายเล็กๆ น้อยๆ

ตำแหน่งกัปตันทีม

ฟุตบอลต่างประเทศไม่ควรมีการประมูล ตอนนี้ ลุคแมน จะเล่นให้กับไนจีเรีย โดยล้มเหลวในการก้าวขึ้นมา ของอังกฤษ ขอให้เขาโชคดี

เช่นเดียวกันอาจเกิดขึ้นกับ แคลลัม ฮัดสัน-โอดอย ซึ่งกานากำลังติดพัน ถ้าอย่างนั้นก็ปล่อยเขาไป

ฮัดสัน-โอดอยลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ 3 นัด ทั้งหมดเป็นทีมชาติ แต่ยังไม่ดีพอที่จะลงเล่นให้ทีมชาติได้ เขาอายุ 21 ปี ดังนั้นจึงมีเวลา แต่ถ้าเขาไม่อดทนพอที่จะปรับสถานที่ในการทำงานหนักและทำบุญ กานาก็เป็นเช่นนั้น สัญชาตญาณของ เซาธ์เกต มักไม่ผิด

เอฟเอ เหมาะสมไม่เลวร้ายไปกว่าไวท์ฮอลล์เอฟเอกำลังเดินหน้าสมัครรับตำแหน่งผู้ควบคุมฟุตบอลที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะมีปฏิกิริยาตอบสนองที่สำคัญ ฟุตบอลจะถูกกล่าวหาว่าต้องการทำเครื่องหมายการบ้านของตัวเองเพื่อรักษาสภาพที่เป็นอยู่ สิ่งเหล่านี้ดูเหมือนข้อโต้แย้งที่อ่อนแอกว่าแค่ถามว่าทำไม หาก เอฟเอ แสวงหาบทบาทด้านกฎระเบียบนี้ พวกเขาจึงละทิ้งมันไปอย่างเกียจคร้านตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา

ปัญหาของ เอฟเอ คือพวกเขาถูกประนีประนอมโดยความปรารถนาที่จะเป็นนิติบุคคลเชิงพาณิชย์ พวกเขาต้องการสโมสรเพื่อจัดหาผู้เล่นและผู้เล่นเพื่อตอบสนองผู้อุปถัมภ์และหุ้นส่วนของพวกเขา พวกเขาต้องการกลุ่มที่พวกเขาจะถูกควบคุม

ถึงกระนั้นพวกเขาจะเลวร้ายยิ่งกว่าหน่วยงานกำกับดูแลอิสระที่โด่งดังมากหรือไม่? ไม่เชิง

https://www.thejunglepaintball.com